3 nguyên tắc để xây kệnh tiktok đúng chuẩn – DC UNI

3 nguyên tắc để xây kệnh tiktok đúng chuẩn

3 NGUYÊN TẮC ĐỂ XÂY KÊNH TIKTOK ĐÚNG CHUẨN

     1. LUÔN LUÔN NHỠ KỸ QUY TẮC 3S:

Tiktok, Facebook Reel hay Instagram Reel là những kênh giải trí với định dạng video ngắn (từ 60s – 1 phút). Nếu tỷ lệ người xem ở lại video của bạn càng lâu thì thuật toán của Tiktok xác định video đó là video thu hút và tiếp tục phân phối nó đến với nhiều người hơn nữa. Vì vậy hãy tận dụng thật tốt 3s đầu để người xem không bỏ qua video của bạn nhé.   

     2. NỘI DUNG ĐỒNG NHẤT VÀ XUYÊN SUỐT:

Sai lầm lớn nhất của các bạn mới xây kênh đó là thấy gì hay cũng quay không có kịch bản cụ thể hoặc có kịch bản cụ thể thì cũng không có sự đồng nhất về content giữa các video. Điều này làm cho Tiktok không định vị được là kênh của bạn dành cho đối tượng nào và không phân phối video của bạn đến đúng đối tượng. 

Bên cạnh đó, nếu 1 video của bạn lên xu hướng thì thuật toán của Tiktok cũng sẽ tiếp tục phân phối các video cùng chủ đề => đây chính là cách rất tốt để kéo view cho các video khác

Khi mới xây kênh bạn nên vạch rõ xem kênh của bạn sẽ làm về nội dung gì, chân dung người xem của bạn là ai từ đó xây dựng kế hoạch cụ thể để ra video hàng ngày.

     3. LIÊN TỤC UPDATE:

Tiktok là nền tảng có thể đẩy video của bạn lên xu hướng chỉ sau 1 đêm nhưng cũng có thể kéo tụt views của bạn thảm hại vài ngày sau đó. Vì vậy, khi đã có được tệp khán giả trung thành, bạn cần nỗ lực để liên tục update và phát triển những nội dung hay hơn nữa. 

Trên đây là 3 nguyên tắc mà DC UNI tổng hợp lại được. Chúc các bạn thành công <3 

 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC SẮP DIỄN RA TẠI HỌC VIỆN THỰC CHIẾN DC UNI

🔻 Khóa học Shopee Ads thực chiến – Giảng viên Yến Trùm: 

Khóa đào tạo Shopee chuyên sâu là chương trình đào tạo giúp học viên và chủ doanh nghiệp có cái nhìn tường tận về lĩnh vực kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

👉 Link chi tiết khóa học: www.shopee.edu.vn/sem  

 

🔻 Khóa học nguồn hàng và sản phẩm Trung Quốc – Giảng viên Dũng Tàu:

Khóa đào tạo nguồn hàng Trung Quốc là chương trình đào tạo cung cấp cho học viên tư duy tìm kiếm nguồn hàng và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Với phương châm “Products is King”, khóa đào tạo nguồn hàng Trung Quốc là bước đệm quan trọng cho tất cả các học viên mới bắt đầu vào con đường kinh doanh sản phẩm hàng Trung Quốc.

👉 Link chi tiết khóa học: https://www.oem.edu.vn/ 

 

🔻 Khóa học Practical Facebook Ads – Giảng viên Donnie Chu và Giảng viên Doãn Kỷ: Chương trình đào tạo PFA là chương trình đào tạo quảng cáo Facebook thực dụng nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Chương trình sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ và chi tiết về các phương thức chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, bao gồm: 

  • Chiến thuật chạy quảng cáo thực dungj
  • Tư duy tối ưu White Hat
  • Tư duy tối ưu Grey Hat
  • Lách hệ thống để bán hàng VPCS

👉 Link chi tiết khóa học: http://info.dc.edu.vn/pfa 

 

🔻 Khóa học Tiktok Mastermind – Giảng viên Dương Việt Tiến:

Chương trình đào tạo Tiktok Mastermind là chương trình đào tạo Advertising trên Tiktok hàng đầu tại Việt Nam. Tham gia chương trình Tiktok Mastermind học viên sẽ được cung cấp đầy đủ bộ quy trình và công cụ để có thể xây dựng một kênh bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội Tiktok.

👉 Link chi tiết khóa học: https://info.dc.edu.vn/tem 

 

ĐĂNG KÝ NGAY VÀ CÙNG DC UNI BỨT PHÁ DOANH THU NHÉ

 

 

Trả lời