4 Cách đặt tiêu đề sản phẩm trên Shopee thu hút khách hàng – DC UNI

4 Cách đặt tiêu đề sản phẩm trên Shopee thu hút khách hàng

Trong bài viết này, DC UNi sẽ gợi ý cho bạn 8 cách đặt tiêu đề thu hút khách hàng. Cùng DC UNI tìm hiểu nhé.

 

  1. Đặt tên tiêu đề có số lượng, tính chất sản phẩm, thông tin sản phẩm, màu sắc:

Đặt tiêu đề ghi rõ thông tin, đặc tính, chất lượng sản phẩm giúp khách hàng biết rõ rằng sản phẩm của bạn đang bán sẽ bán theo số lượng bao nhiêu cái một lần. Ví dụ các bạn bán khẩu trang kháng khuẩn thì có thể để tiêu đề: “1 Hộp 50 chiếc khẩu trang kháng khuẩn”

 

  1. Đặt tên tiêu đề có chứa đối tượng khách hàng:

Cách đặt tên này giúp nhắm thẳng tới khách hàng mục tiêu của bạn. Khiến cho khách hàng thu hút và dễ dàng click và sản phẩm để xem. Ví dụ các bạn bán bỉm cho trẻ em 3 tháng tuổi các bạn hoàn toàn có thể đặt là: “Tã bỉm Bốp Bi dành cho bé 3 tháng tuổi” 

 

Bạn phải chắc chắn rằng đối tượng sử dụng sản phẩm của bạn là ai. Vẫn là ví dụ tã bỉm Bốp bi cho trẻ em 3 tháng tuổi thì đối tượng sử dụng là em bé còn đối tượng mua hàng là các mẹ bỉm sữa. Việc xác định rõ đối tượng sử dụng sẽ giúp bạn đặt tên tiêu đề chính xác hơn. 

 

  1. Đặt tên theo hot trend:

Đây là cách đặt tên giúp hiệu quả cao và có thể thể tiếp cận được với một lượng khách hàng rất lớn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên bởi theo trend nên đòi hỏi người bán phải luôn luôn bắt kịp xu hướng. 

 

Ví dụ các bạn bán sản phẩm máy tính và từ khóa đang hot và được tìm kiếm nhiều là “nguyên seal”, “bảo hành chính hãng” thì các bạn có thể để tên tiêu đề là: Máy tính macbook nguyên seal bảo hành chính hãng 1 năm.

 

Mặc dù đây là cách rất dễ để ăn đề xuất nhưng sản phẩm của bạn bắt buộc phải đúng theo tiêu đề. Nếu bạn đặt tiêu đề hay nhưng sản phẩm của bạn không đúng với những gì trên tiêu đề ghi thì rất dễ bị đánh giá kém của khách hàng.

 

  1. Đặt tên tiêu đề tạo sự tin tưởng:

Để làm tăng sự tin tưởng, bên cạnh từ khóa chính về sản phẩm, các chủ shop thường bổ sung thêm các cụm từ bổ trợ như: Chuẩn auth, Chính hãng, Có bill, gốc Mỹ, bản Hàn, bản Nhật,… Các cụm từ này có thể là nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, hoặc các đặc điểm để khách nhận biết được đây là hàng chính hãng hay không. Các mặt hàng thường áp dụng loại tiêu đề này là hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thời trang,… thuộc hình thức order hoặc xách tay từ nước ngoài.

Trả lời