4 sai lầm khi chạy ads bạn nên lưu ý? – DC UNI

4 sai lầm khi chạy ads bạn nên lưu ý?

4 SAI LẦM KHI CHẠY ADS BẠN NÊN LƯU Ý? 

Top 4 sai lầm khi chạy Ads khiến bạn lỗ sấp mặt

Tại sao chúng ta nên tránh?

Dĩ nhiên là bởi vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng của bạn rồi. Tham khảo ngay để không mắc phải 4 sai lầm này nhé.

1.TARGET QUÁ SÂU:

Nhiều bạn khi chạy ads target đến 2,3 lớp liên, làm như vậy tệp của bạn sẽ bị bé lại, tiếp cận với ít đối tượng hơn. Điều này không chỉ làm cho bài quảng cáo bị mất đi độ phủ mà còn khiến giá thầu của bạn đắt đỏ. 

2. TĂNG NGÂN SÁCH KHÔNG HỢP LÝ:

Tăng ngân sách không đúng khiến quảng cáo của bạn đang reach tệp ngon bỗng dựng lại reach sang tệp khác. Nếu may mắn thì bài quảng đó sẽ vẫn ngon nhưng tỷ lệ như vậy là rất thấp. Để không mắc phải sai lầm này bạn cần nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định tăng ngân sách bài quảng cáo.

3. KHÔNG TEST CONTENT:

Cần chuẩn bị nhiều bài content với đa dạng định dạng để đánh giá xem đâu là dạng content hiệu quả. Có nhiều bài mới giúp chúng ta so sánh và tìm ra được dạng nội dung hiệu quả với sản phẩm của mình.

4. KHÔNG TEST TRƯỚC KHI NHẬP:

Không test trước khi nhập hàng là một sai lầm rất lớn mà nhiều người mắc phải. Điều này khiến bạn chịu 1 gánh nặng rất lớn về việc hàng tồn kho. Tips ở đây là hay nhập một lượng nhỏ sản phẩm, chạy test để đánh giá hiệu quả sau đó mới bắt đầu scale. 

Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm. Chúc các bạn thành công

                                                                                  

 

Trả lời