4 Sai lầm khi làm content  – DC UNI

4 Sai lầm khi làm content 

Dân Marketer có nhiều ý tưởng, có nhiều bài viết hay nhưng đây là 4 lỗi sai phổ biến nhất khi làm Content. Cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé

1. LỖI CÚ PHÁP

Đây là lỗi sai mà hầu hết các bạn đều có thể gặp phải. Trong lỗi cú pháp sẽ được chia thành các dạng lỗi nhỏ như sau: 

– Câu thiếu chủ ngữ, vị ngữ 

– Câu văn không rõ nghĩa, lủng củng

– Sử dụng sai dấu câu 

– Sai chính tả

Các bạn nào mà làm Content mà viết sai chính tả thì người dùng sẽ có cái nhìn không thiện cảm, cho dù bạn có viết hay đến đâu thì đó cũng là điều không nên

2. LỖI NỘI DUNG

Các bạn thông thường chỉ làm phần tiêu đề sau đó về nội dung sẽ đi lấy từ các nguồn khác. Điều này làm cho người đọc, đọc đi đọc lại những thông tin đã được có nhiều lần làm ảnh hưởng đến lượng kiến thức bạn truyền tải và không tạo được sức hút. Từ đó giảm hiệu quả tương tác và tiếp cận của Fanpage

3. BÀI VIẾT BỊ “THỤ ĐỘNG”

Hầu hết các bài viết của Marketer đều được xem là một cách giao tiếp giữa thương hiệu của bạn với người dùng. Ở bất kỳ dạng bài viết nào: bài đăng website, fanpage,… bạn đều phải xác định được đối tượng bạn hướng đến là ai, sau đó dùng giọng văn và thông tin phù hợp với họ. Nếu bạn viết bài một cách thụ động và không hề có tương tác gì sẽ rất khó thu hút người đọc và giúp họ ghi nhớ đến thương hiệu của bạn.

4. CHƯA HẤP DẪN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG HÀNH ĐỘNG

Đối với Marketer, mỗi bài viết đều phải tạo được dấu ấn trong lòng người đọc và khuyến khích họ tương tác với doanh nghiệp. Nếu bạn chỉ đơn thuần là viết một bài và nêu các thông tin sẽ khiến bài viết trở nên lãng phí. Mỗi bài được đăng tải từ website, fanpage đều phải tạo được sự kêu gọi cho khách hàng liên hệ tư vấn hoặc mua hàng

Ví dụ như bài viết này kêu gọi mọi người tâm sự lại với bài viết để lan tỏa giá trị đến mọi người

Theo dõi website của DC UNi để cập nhật những kiến thức hữu ích nhé.

 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC SẮP DIỄN RA TẠI HỌC VIỆN THỰC CHIẾN DC UNI

🔻 Khóa học Shopee Ads thực chiến – Giảng viên Yến Trùm

Khóa đào tạo Shopee chuyên sâu là chương trình đào tạo giúp học viên và chủ doanh nghiệp có cái nhìn tường tận về lĩnh vực kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

👉 Link chi tiết khóa học: www.shopee.edu.vn/sem  

 

🔻 Khóa học nguồn hàng và sản phẩm Trung Quốc – Giảng viên Dũng Tàu:

Khóa đào tạo nguồn hàng Trung Quốc là chương trình đào tạo cung cấp cho học viên tư duy tìm kiếm nguồn hàng và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Với phương châm “Products is King”, khóa đào tạo nguồn hàng Trung Quốc là bước đệm quan trọng cho tất cả các học viên mới bắt đầu vào con đường kinh doanh sản phẩm hàng Trung Quốc.

👉 Link chi tiết khóa học: https://www.oem.edu.vn/ 

 

🔻 Khóa học Practical Facebook Ads – Giảng viên Donnie Chu và Giảng viên Doãn Kỷ: Chương trình đào tạo PFA là chương trình đào tạo quảng cáo Facebook thực dụng nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Chương trình sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ và chi tiết về các phương thức chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, bao gồm: 

  • Chiến thuật chạy quảng cáo thực dungj
  • Tư duy tối ưu White Hat
  • Tư duy tối ưu Grey Hat
  • Lách hệ thống để bán hàng VPCS

👉 Link chi tiết khóa học: http://info.dc.edu.vn/pfa 

 

🔻 Khóa học Tiktok Mastermind – Giảng viên Dương Việt Tiến:

Chương trình đào tạo Tiktok Mastermind là chương trình đào tạo Advertising trên Tiktok hàng đầu tại Việt Nam. Tham gia chương trình Tiktok Mastermind học viên sẽ được cung cấp đầy đủ bộ quy trình và công cụ để có thể xây dựng một kênh bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội Tiktok.

👉 Link chi tiết khóa học: https://info.dc.edu.vn/tem 

 

ĐĂNG KÝ NGAY VÀ CÙNG DC UNI BỨT PHÁ DOANH THU NHÉ

 

 

 

Trả lời