5 công cụ hỗ trợ hiệu quả cho content marketing – DC UNI

5 công cụ hỗ trợ hiệu quả cho content marketing

[𝟓 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐂𝐔̣ 𝐇𝐎̂̃ 𝐓𝐑𝐎̛̣ 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐔 𝐐𝐔𝐀̉ 𝐂𝐇𝐎 𝐂𝐎𝐍𝐓𝐄𝐍𝐓 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆] 

Là 1 Marketer thì nhất định nên biết những công cụ này để hỗ trợ cho Content Marketing:

1. BUZZSUMO

Công cụ này giúp biết được những xu hướng mới nhất, chủ đề liên quan, nghiên cứu từ khóa và những câu hỏi liên quan đến từ khóa. Giúp nghiên cứu nội dung chính xác về lĩnh vực mà bạn đang làm. Ngoài ra còn tìm kiếm, lọc ra được những người có sức ảnh hưởng trong ngách của bạn như Bloggers, Experts, Jounalists, Influencers.

2. COSCHEDULE

Công cụ giúp lên lịch miễn phí, nền tảng hoạt động tương tự như Slack, Trello. Tuy nhiên sẽ có gói miễn phí đơn giản dành cho cá nhân. Bạn có thể chọn gói cao hơn để trải nghiệm nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn.

Có nhiều Template giúp bạn dễ dàng giao việc viết bài, theo dõi tiến độ xuất bản nội dung của từng cá nhân và xử lý công việc cho team chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Nếu đã quá chán với thời khóa biểu dùng Excel, hãy thử công cụ mới này nhé.

3. PORTENT'T CONTENT IDEA GENERATOR

Gợi ý ý tưởng siêu đỉnh khi làm Content, giúp tìm được những ideas trong ngách của các bạn. Chỉ cần thêm chủ đề muốn làm, sau đó website sẽ gợi ý những chủ đề Content.

4. LADIPAGE

Landingpage là sản phẩm từ team developer là người Việt Nam, đồng thời là những chuyên gia hàng đầu trong Digital Marketing nên sản phẩm luôn hướng tới cải thiện những yếu tố cần thiết nhất cho người dùng với nhiều template độc đáo. Thao tác đơn giản mà không cần am hiểu về kỹ thuật, bạn đã có thể sở hữu cho riêng mình một trang thật chuyên nghiệp và độc đáo. 

Nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo tự thiết kế Landingpage. Với bộ công cụ dễ sử dụng, trực quan với thao tác kéo thả đơn giản, việc thiết kế dễ dàng. Kho giao diện phong phú và có được thị phần khá cao ở Việt Nam

5. GOOGLE KEYWORD PLANNER

Biết được những xu hướng mới nhất, chủ đề liên quan, nghiên cứu từ khóa và những câu hỏi liên quan đến từ khóa. Xem thông tin ước đoán về số lượt tìm kiếm mà một từ khóa sẽ nhận được mỗi tháng. Xem mức độ phù hợp của từ khóa với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau có liên quan đến thương hiệu của bạn. Ngoài ra còn giúp xác định chi phí trung bình để quảng cáo của bạn hiển thị đối với các lượt tìm kiếm cho một từ khóa.

 

Trả lời