7 mẹo tăng tiếp cận cho fanpage – DC UNI

7 mẹo tăng tiếp cận cho fanpage

Bạn muốn fanpage tiếp cận được với nhiều người hơn.

Bạn muốn xây dựng cho mình một fanpage thật khủng với lượng tương tác cao

Tham khảo ngay 7 mẹo này của DC UNI nhé

1. TỐI ƯU FANPAGE:

Để fanpage được tiếp cận được với nhiều người và đặc biệt là tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng thì điều đầu tiên các bạn cần làm là tối ưu thông tin trên Fanpage. Những điều bạn cần quan tâm để tối ưu fanpage của mình là:

– Điền đầy đủ thông tin doanh nghiệp, cửa hàng của mình lên Page

– Trả lời comment và inbox thật nhanh và chính xác

– Cày rating, check-in địa điểm, đặt fan cứng, …

2. LỰA CHỌN KHUNG GIỜ VÀNG ĐỂ ĐĂNG NỘI DUNG:

Khung giờ vàng là những khung giờ có lượng người truy cập vào Facebook nhiều nhất. Nếu bạn đăng bài vào những khung giờ này sẽ có lượng tương tác cao hơn so với việc đăng bài theo cảm tính và không có kế hoạch. Tùy vào nội dung bài đăng, nội dung bài đăng và sản phẩm bạn đang bán sẽ có những khung giờ vàng đăng bài khác nhau. Mỗi 1 fanpage, 1 thương hiệu và 1 sản phẩm sẽ có 1 khung giờ vàng khác nhau. 

Một vài khung giờ vàng mà DC UNI gợi ý cho bạn là:

– 8:00 – 9:00

– 12:00 – 1:30 

– 20:00-21:30

3. CHIA SẺ NỘI DUNG VÀO NHÓM:

Những group là nơi tập hợp những người có cùng hành vi, sở thích và mối quan tâm đến 1 vấn đề. Hãy tìm kiếm những group liên quan đến sản phẩm của bạn đang bán hay nội dung mà fanpage của bạn đang phân phối để chia sẻ nội dung nhé. Đây sẽ là một cách cực  kỳ hiệu quả để bạn có thể tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng của mình.

4. HẠN CHẾ ĐỂ LINK WEBSITE:

Việc để link website khiến Facebook nhầm tưởng bài viết của bạn mang tính bán hàng hay bạn đang muốn kéo khách hàng sang 1 nền tảng khác vì vậy sẽ có những động thái làm giảm tương tác bài viết của bạn. Hãy thận khéo léo đặt link bán hàng hay website ở phần comment chứ đừng để ở phần nội dung text của bài viết nhé.

5. KHÔNG SỬA BÀI ĐÃ ĐĂNG:

Sửa lại bài đã đăng cùng là một cách khiến cho nội dung của bạn bị Facebook đánh giá không tốt và bóp tương tác bài viết của bạn xuống. Hãy kiểm tra nội dung bài viết và ảnh thật kỹ trước khi ấn đăng bài lên Fanpage nhé.

6. TĂNG CHẤT LƯỢNG CONTENT:

Tất nhiên rồi. Chất lượng content của bạn là yếu tố quan trọng nhất giữ chân người đọc và khiến họ phải để lại tương tác trên Fanpage của bạn. Có thể nội dung content bạn chưa thể làm tốt ngay từ đầy nhưng hãy chắc chắn rằng nội dung sẽ tốt lên theo từng ngày nhé. DC UNI tin chắc rằng việc cải thiện tốt chất lượng content sẽ giúp Page của bạn ngày càng có nhiều lượt tương tác đấy.

7. ĐĂNG ÍT BÀI BÁN HÀNG:

Áp lực về doanh số sẽ khiến bạn có xu hướng đăng thật nhiều thật nhiều bài bán hàng nhưng đây lại là điều khiến Fanpage của bạn bị giảm tương tác đi đáng kể. Khách hàng giờ đây ngày càng khó tính và họ rất ghét việc lướt Facebook rồi thấy một đống bài bán hàng. Gợi ý của DC UNI là chỉ nên đăng từ 3-4 bài bán hàng chia đều ra trong một tuần những nội dung còn lại bạn có thể thay bằng bài chia sẻ kiến thức hay các thông tin thú vị. 

Chúc bạn thành công. 

 

Trả lời