7 nguyên tắc bất biến trong facebook ads – DC UNI

7 nguyên tắc bất biến trong facebook ads

Bạn muốn quảng cáo hiệu quả, chuyển đổi cao, chi phí rẻ. Tham khảo ngay 7 tips sau đây của DC UNI nhé. 

1.TESTING:

Facebook update liên tục. Thói quen mua sắm và hành vi người dùng cũng thay đổi liên tục. Bạn không thể yêu cầu 1 kết quả mới khi chỉ làm theo cách cũ. Vì vậy hãy liên tục sáng tạo ra những quảng cáo mới và test để xem đâu là quảng cáo hiệu quả nhất cho sản phẩm của bạn nhé. 

2. TĂNG GIẢM NGÂN SÁCH PHÙ HỢP

Hãy tăng ngân sách dần dần nếu bạn cảm thấy bài quảng cáo đang hiệu quả. Bạn không thể chắc chắn rằng việc tăng ngân sách một quảng cáo đang hiệu quả sẽ có thể kiếm về cho bạn nhiều leads hơn vậy nên hay từ từ tăng và đánh giá để tránh lãng phí nhé. 

3. XẤY DỰNG CONTENT HIỆU QUẢ:

Để nói về content có lẽ sẽ phải mất kha khá thời gian. Nhưng đơn giản mà nói có rất nhiều dạng content và content bán hàng chỉ là một phần rất nhỏ trong đó. Hãy xây dựng thật hiệu quả và có kế hoạch. 

4. TARGET ĐÚNG CHUẨN ĐỐI TƯỢNG

Target đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền chi phí quảng cáo. Ví dụ như bạn bán hàng bỉm sữa thì bạn có thể target vào những khách hàng nữ, độ tuổi từ 20-35, … 

Để target được đúng tệp đối tượng bạn cần nghiên cứu khách hàng của mình thật kỹ, hành vì của họ ra sao, sở thích của họ như thế nào và thói quen mua sắm của họ. Nghiên cứu khách hàng càng kỹ thì bạn nhắm mục tiêu càng chuẩn. 

5. THỜI GIAN ĐĂNG QUẢNG CÁO ĐÚNG GIỜ VÀNG

Sau nhiều năm kinh nghiệm chạy ads thì 2 khung giờ bạn nên lên ads đó là:

– Khung giờ 22h-0h: quảng cáo sẽ nhanh cắn tiền 

– Khung giờ hành chính: quảng cáo sẽ dễ bị đắt

Lựa chọn đúng khung giờ quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

6. CTA GÂY KÍCH THÍCH

CTA là viết tắt của Call to Action tức là lời kêu gọi hành động. Lời kêu gọi hành động của bạn càng mạnh càng hấp dẫn thì việc khách hàng ra quyết định mua sản phẩm của bạn càng nhanh chóng và dễ dàng. Hãy đầu tư thời gian để có được một câu CTA đắt giá nhé.

7. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THẬT TỐT

Ai cũng biết rằng chăm sóc khách hàng là rất quan trọng nhưng điều mà ai cũng biết lại là điều mà ít ai làm. Thường thì mọi người quá tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà quên đi việc phải chăm sóc cho khách hàng cũ. Bạn biết không, 1 người trưởng thành có từ 200-400 mối quan hệ. Nếu bạn làm hài lòng 1 khách hàng tức là bạn đang có cơ hội bạn tiếp cho 200-400 khách hàng khác. Không những thế, khách hàng cũ sẽ còn quay lại mua sản phẩm của bạn nếu cảm thấy dịch vụ và sản phẩm của bạn tốt. Ngược lại, nếu bạn không trả lời comment, tin nhắn của khách hàng hay trả lời hời hợt thì có nghĩa là bạn đang bỏ phí 200-400 khách hàng tiềm năng khác nữa đấy. 

Trả lời