Cấu trúc content facebook ads ngành hàng thời trang – DC UNI

Cấu trúc content facebook ads ngành hàng thời trang

Đừng lo lắng nếu bạn không phải người viết content chuyên nghiệp. Chỉ cần nắm vững cấu trúc sau, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những mẫu quảng cáo Facebook hấp dẫn và thu hút lượng lớn khách hàng. 

PHẦN 1: TIỀU ĐỀ QUẢNG CÁO

Tiêu đề là phần quan trọng chiếm tới 70% thành công của quảng cáo. Một tiêu đề hay, đánh trúng tâm lý khiến khách hàng “wow” là bước thành công đầu tiên của một mẫu quảng cáo. Bạn nên viết IN HOA và đính kém icon phù hợp. Ví dụ:

🔥 LOOKBOOK SIÊU HOT 2020 🔥

🔥 ƯU ĐÃI KHỦNG CHO NGÀY HÈ BUNG LỤA 🔥

🔥 GIẢM GIÁ CỰC SỐC NGÀY 20.10 – ĐỪNG BỎ LỠ 🔥

PHẦN 2: MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nêu những tính chất sản phẩm để khách hàng có hình dung rõ hơn. Ví dụ:

  • Cam kết 100% chất liệu COTTON, thấm hút mồ hôi cực tốt
  • ĐỦ SIZE cho cả NAM, NỮ từ S -> XXL
  • Ôm dáng vừa vặn, dễ chịu, sang trọng 
  • Hàng nhập khẩu ĐỘC QUYỀN duy nhất từ NHẬT BẢN

PHẦN 3: NÊU ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA SHOP

Giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bạn giữa hàng trăm, ngàn sản phẩm khác. Ví dụ:

❎ Cam kết ảnh thật 100%

❎ Kiểm tra trước khi lấy hàng và thanh toán

❎ Đổi trả khi chưa sử dụng, nguyên tem mác

❎ Giao hàng toàn quốc từ 4-14 ngày

PHẦN 4: CTA- KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG

Hối thúc khách hàng, chuyển đổi hành vi khách hàng. Phần này bạn nên kêu gọi hành động mạnh mẽ và để số liên hệ rõ ràng. Ví dụ:

🌹 Liên hệ ngay để được đặt hàng và tư vấn. Số lượng có hạn

🌹 #Inbox ngay size và mẫu để mua hàng nha

🌹 Hotline:

PHẦN 5: THÊM HASHTAG TĂNG TÍNH HIỆU QUẢ

Bạn thêm hashtag không dấu kèm # để tăng tính hiệu quả cho bài post quảng cáo. Ví dụ:

#Ashop #he2021 #thoitrangnu 

Như vậy, chỉ cần 5 bước đơn giản này, bạn đã có thể tự tạo cho mình một mẫu quảng cáo Facebook hấp dẫn và thu hút cho mặt hàng thời trang của bạn. 

 

Trả lời