Checklist để có landing page tối ưu? – DC UNI

Checklist để có landing page tối ưu?

▪️ Trang landing page là một công cụ thiết yếu trong mọi chiến lược tiếp thị hiệu quả của doanh nghiệp và cần thời gian để xây dựng, tối ưu. Nó giống như chiếc cầu nối dẫn nhiều khách hàng tiềm năng ghé thăm trang web của bạn. Cho dù mục tiêu của bạn là tạo khách hàng tiềm năng, bán sản phẩm hay thu thập dữ liệu, trang landing page chính là nơi các hoạt động xảy ra. Các trang landing page được tối ưu hóa cho phép bạn đưa khách truy cập mà bạn thu hút vào trang web và chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. 

▪️ Nhưng, để xây dựng landing page hiệu quả nhất chưa bao giờ là việc đơn giản, hãy xem ngay check list “kim chỉ nam” dưới đây trước khi launch bất kì landing page nào nhé!

✔ Trang landing page có vượt qua “bài kiểm tra chớp mắt” không?

Nói cách khác, người đọc sẽ biết ưu đãi đó là gì, tại sao bạn lại chào hàng và tại sao nó lại có giá trị chỉ trong vòng 3-5 giây?

✔ Bạn có một tiêu đề thu hút sự chú ý?

✔ Bạn có một hình ảnh liên quan và hấp dẫn?

✔ Nút kêu gọi CTA rõ ràng và súc tích?

✔ Lời giải thích, lời đề nghị là gì và nó mang lại lợi ích gì cho người nhận?

✔ Bạn đã loại bỏ các điều hướng ra bên ngoài tối ưu nhất có thể?

✔ Trang của bạn có đề cập đến chính sách bảo mật?

✔ Và chắc chắn rằng trên trang có đề cập đến các bằng chứng xã hội (Lời chứng thực của khách hàng, Case Study, Số lượt tải xuống, người dùng, v.v)?

 

Trả lời