Khoá Tập huấn về Email Marketing & Marketing Automation – DC UNI
Khoá Tập huấn về Email Marketing & Marketing Automation

Khoá Tập huấn về Email Marketing & Marketing Automation

I. Thông tin:

Tên chương trìnhTập huấn Đổi mới hoạt động tiếp thị trong doanh nghiệp vừa & nhỏ

Chủ đề: “Nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng trưởng doanh thu với Tiếp thị qua Email & Tự động hoá tiếp thị

Hình thức tổ chức: Tập trung (Lý thuyết, thảo luận, làm bài tập nhóm và bảo vệ bài tập nhóm)

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian: Từ 08h – 12h và 13h30 – 17h00 ngày 10/09/2022

Người hướng dẫn & đơn vị đồng hành:

    • Người hướng dẫn: Mr Nguyễn Đắc Tình, Đồng sáng lập LadiPage
    • Đơn vị đồng hành hỗ trợ: DCUNI, Vinalink, LadiPage

Thành phần tham giakhoảng 100 – 150 người bao gồm

    • Chủ doanh nghiệp vừa & nhỏ;
    • Giám đốc tiếp thị, Giám đốc chuyển đổi số của các doanh nghiệp;
    • Nhà quản lý truyền thông, hoạt động tiếp thị;
    • Nhà tiếp thị độc lập, các chuyên gia tiếp thị, chuyên gia phân tích hiệu suất tiếp thị;

Kết quả đầu ra của chương trình Tập huấn

    • Một kế hoạch tiếp thị số (Digital Marketing Blueprint) có thể áp dụng, triển khai ngay và đem lại kết quả nhanh chóng bất kể người học kinh doanh ở lĩnh vực gì, mô hình nào;
    • Hiểu rõ được những doanh nghiệp thành công – họ đã thành công bằng cách nào, tự động hoá tiếp thị và email marketing tác động ra sao với những thành công đó (Case Study kinh điển);
    • Hiểu rõ được cách lên kế hoạch và triển khai thành công chiến dịch tiếp thị qua email cho chính doanh nghiệp của mình;
    • Mở rộng quy mô các chiến dịch tiếp thị với tự động hoá từng bước một, từ cơ bản đến nâng cao, từ một bộ phận đến nhiều bộ phận (trong phần này sẽ có case study để ánh xạ và làm theo)
    • Những sai lầm lớn mà các chủ doanh nghiệp thường mắc phải khi thực hiện chiến lược tự động hoá doanh nghiệp và phương pháp để tháo gỡ, chống lại những sai lầm đó.

CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN ĐỔI MỚI HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ TRONG DOANH NGHIỆP

Nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng trưởng doanh thu với Tiếp thị qua Email & Tự động hoá tiếp thị

Thời gian: 08:00 – 17:00 ngày 10/09/2022

II. Đánh giá
0
Học viên
0
Đánh giá
0%
Hài lòng
  • DC UNI
    Học viên dấu tên
    1 tháng trước
III. Chương trình khóa học
  • 1 8:00 – 8:30

    Check-in

  • 2 8:30 – 9:10

    Email Marketing & tất cả những gì một chủ doanh nghiệp và một nhà tiếp thị phải biết

  • 3 9:10 – 10:00

    Phân tích Case Study về Email Marketing

  • 4 10:00 – 11:00

    Thảo luận và làm bài tập nhóm: Xây dựng kế hoạch tiếp thị email cho sản phẩm/dịch vụ hoặc chiến dịch của doanh nghiệp

  • 5 11:00 – 12:00

    Thuyết minh kế hoạch và chữa bài tập

  • 6 12:00 – 13:30

    Nghỉ trưa

  • 7 13:30-14:30

    Tự động hoá tiếp thị & tất cả những gì một chủ doanh nghiệp và một nhà tiếp thị chuyên nghiệp làm

  • 8 14:30-15:00

    5 bước lập kế hoạch và xây dựng chiến lược tự động hoá tiếp thị và đưa vào ngay thực tế của doanh nghiệp

  • 9 15:00 – 15:30

    Phân tích Case Study thực tế về Tự động hoá tiếp thị

  • 10 15:30 – 16:30

    Làm bài tập nhóm và Thảo luận về kế hoạch tự động hoá tiếp thị cho sản phẩm/dịch vụ hoặc thương hiệu của doanh nghiệp

  • 11 16:30 – 17:00

    Chữa bài tập và kết thúc chương trình

Khoá Tập huấn về Email Marketing & Marketing Automation

2,000,000

CATEGORY:
Automation & CRM