Marketing Automation – DC UNI

Marketing Automation

Marketing Automation là một giải pháp Marketing hot nhất hiện nay, vậy xây dựng chiến dịch tiếp thị đa kênh với Marketing Automation hiệu quả bằng cách nào?

Xây dựng chiến dịch tiếp thị đa kênh với Marketing Automation là một chiến lược lý tưởng mọi doanh nghiệp, khi chúng được thiết kế nhằm xử lý và truyền tải thông điệp đến khách hàng trên một nền tảng duy nhất.

Trên một nền tảng Marketing Automation, doanh nghiệp hãy đưa ra những chiến lược chuẩn xác, để vừa tận dụng tối đa công cụ, vừa tối ưu chuyển đổi hiệu quả.

1.TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP DỰA THEO HÀNH VI NGƯỜI DÙNG ĐƯỢC PHÂN LOẠI

Khách hàng ở khắp mọi nơi. Marketing Automation sử dụng công nghệ phân loại tự động các hành vi vào profile riêng của khách hàng, từ đó phán đoán nhu cầu khách. Điều này đem lại ý nghĩa vô cùng lớn trong việc định vị nhóm lead tiềm năng.

2.THIẾT LẬP CÁC CHIẾN DỊCH ĐA KÊNH

Marketing Automation cho phép marketer thiết lập các chiến dịch đa kênh chỉ trên một bảng trắng, với các hành động, trigger từ đơn giản đến phức tạp. Kênh email, website, trên di động,… tất cả các thông điệp sẽ được thực hiện đồng nhất chỉ trên một nền tảng, gia tăng khả năng tương tác với lead.

3. LIÊN TỤC TỐI ƯU

Phân tích và liên tục tối ưu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Các nền tảng Marketing Automation cung cấp một cái nhìn tổng quan, với các báo cáo real-time và công cụ A/B Test nhanh chóng chắc chắn sẽ là một giải pháp tuyệt vời.

Trả lời