Marketing có phải là gia tăng trải nghiệm chúng ta? – DC UNI

Marketing có phải là gia tăng trải nghiệm chúng ta?

MARKETING CÓ PHẢI LÀ GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM CHÚNG TA?

– Chúng ta giao tiếp với nhau có các cấp độ người lạ , người quen , người thân , người yêu và người ủng hộ.

Mỗi giai đoạn hay cấp độ này, chúng ta kỳ vọng những điều khác nhau và thay đổi theo thời gian.

– Sếp thì cần gì ở nhân viên cấp dưới?

– Sự an tâm. Tức là: Nếu mình là nhân viên, thì hãy bán cho sếp của mình sự tin cậy. Vì rõ ràng, trách nhiệm càng lớn, càng có nhiều việc phải lo nghĩ. Hãy nghĩ cho sếp nhiều hơn, chứng minh cho anh/chị ấy thấy rằng: Chỉ cần nói mục tiêu, kết quả kì vọng cho em, còn lại anh chị không cần lo gì cả. Hãy tin em. (Dĩ nhiên, hãy chứng minh điều đó bằng kết quả công việc của bạn)

– Đồng đội/ cộng sự thì cần gì ở mình?

– Sự hỗ trợ. Tức là: có mình tham gia vào team, mọi việc trở nên dễ dàng và hiệu suất hơn. Làm việc với mình thì khoẻ re và vui vẻ. Ai chả muốn như thế đúng không? Hãy nghĩ cho đồng đội nhiều hơn trong mỗi dự án, nhận phần khó về bản thân mình.

– Nếu làm sếp, thì phải hiểu nhân viên, đàn em cần gì?

– Sự học hỏi và lợi ích. Tức là: không được để đàn em đói, chất lượng cuộc sống kém; phải tạo điều kiện và hướng dẫn để bạn ấy ngày một giỏi lên, tốt hơn. Hãy cho bạn ấy cảm giác đi theo mình, làm cho mình thì bạn ấy có cơ hội giỏi lên, được học hỏi nhiều thứ và dĩ nhiên là thu nhập cũng tốt lên. 

Ở vị trí quản lý cấp trung, sẽ phải đóng nhiều vai trò. Vừa khó vừa thú dị. :))))

– Khách hàng cần gì từ mình ? 

Sự thành thật , lợi ích , hiệu quả , giải pháp , đồng hành , chất lượng phục vụ .

– Sếp cần gì từ mình ?

– Nhân viên cần gì từ mình ?

Làm thế nào để khách hàng hài lòng, sếp tin tưởng, đàn em mến yêu mà bản thân vừa nhận được lợi ích cũng như phát triển đó là nghệ thuật giao tiếp. Tuy nhiên, bạn có tin rằng trong marketing có giải pháp ko ?

Đó là tập trung vào cá nhân hoá trải nghiệm .

Cá nhân hoá trải nghiệm như thế nào ? Để phần sau Doãn Kỷ sẽ chia sẻ với bạn sâu hơn.

 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC SẮP DIỄN RA TẠI HỌC VIỆN THỰC CHIẾN DC UNI

🔻 Khóa học Shopee Ads thực chiến – Giảng viên Yến Trùm: 

Khóa đào tạo Shopee chuyên sâu là chương trình đào tạo giúp học viên và chủ doanh nghiệp có cái nhìn tường tận về lĩnh vực kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

👉 Link chi tiết khóa học: www.shopee.edu.vn/sem  

 

🔻 Khóa học nguồn hàng và sản phẩm Trung Quốc – Giảng viên Dũng Tàu:

Khóa đào tạo nguồn hàng Trung Quốc là chương trình đào tạo cung cấp cho học viên tư duy tìm kiếm nguồn hàng và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Với phương châm “Products is King”, khóa đào tạo nguồn hàng Trung Quốc là bước đệm quan trọng cho tất cả các học viên mới bắt đầu vào con đường kinh doanh sản phẩm hàng Trung Quốc.

👉 Link chi tiết khóa học: https://www.oem.edu.vn/ 

 

🔻 Khóa học Practical Facebook Ads – Giảng viên Donnie Chu và Giảng viên Doãn Kỷ: Chương trình đào tạo PFA là chương trình đào tạo quảng cáo Facebook thực dụng nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Chương trình sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ và chi tiết về các phương thức chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, bao gồm: 

  • Chiến thuật chạy quảng cáo thực dungj
  • Tư duy tối ưu White Hat
  • Tư duy tối ưu Grey Hat
  • Lách hệ thống để bán hàng VPCS

👉 Link chi tiết khóa học: http://info.dc.edu.vn/pfa 

 

🔻 Khóa học Tiktok Mastermind – Giảng viên Dương Việt Tiến:

Chương trình đào tạo Tiktok Mastermind là chương trình đào tạo Advertising trên Tiktok hàng đầu tại Việt Nam. Tham gia chương trình Tiktok Mastermind học viên sẽ được cung cấp đầy đủ bộ quy trình và công cụ để có thể xây dựng một kênh bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội Tiktok.

👉 Link chi tiết khóa học: https://info.dc.edu.vn/tem 

 

ĐĂNG KÝ NGAY VÀ CÙNG DC UNI BỨT PHÁ DOANH THU NHÉ

 

Trả lời