Marketing online mùa cô vy: Vùng dậy sau cú ngã ngửa – DC UNI

Marketing online mùa cô vy: Vùng dậy sau cú ngã ngửa

MARKETING ONLINE MÙA CÔ-VY: VÙNG DẬY SAU CÚ NGÃ NGỬA
Với xu hướng hiện nay, người tiêu dùng đang chuyển dần và trở nên yêu thích hình thức mua sắm online hơn mua sắm trực tiếp tại cửa hàng do tình hình d.ị.c.h bệnh căng thẳng.
– Để có thể vực dậy tinh thần, thích nghi với xu thế thị trường, mỗi doanh nghiệp đều phải đổi mới phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông online.
– Một số phương pháp phát triển trên kênh Marketing Online mùa Cô-vy mang lại hiệu quả, giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tiếp cận, đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng.
1.  QUAN TÂM KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
Nắm bắt hành vi, sở thích, thói quen, nhu cầu của khách hàng mục tiêu để những nơi khách hàng tiếp cận sẽ có sự xuất hiện của bạn. Từ đó giúp bạn xác định kênh Marketing online phù hợp trong mùa Cô-vy để có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
2.  XÂY DỰNG TÀI SẢN TRÊN NỀN TẢNG ONLINE
Việc đầu tư, xây dựng và cải thiện tài sản online của doanh nghiệp như Website, Fanpage,… là điều vô cùng cấp thiết để người tiêu dùng dễ dàng hiểu rõ về thương hiệu của bạn (lịch sử công ty, sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên quan,…), từ đó xây dựng sự tin tưởng, tín nhiệm đối với doanh nghiệp của bạn.
3. TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG THEO TỪNG KÊNH CỤ THỂ
Cần thiết lập một chiến lược cụ thể cho từng nền tảng khác nhau.
– Đối với mạng tìm kiếm Google: sử dụng quảng cáo Google Ads, chạy SEO, thiết lập Google My Business.
– Đối với mạng xã hội Facebook: chạy Facebook Ads, xây dựng cộng đồng, group, seeding phù hợp, livestream.
– Một số kênh tiếp cận khác: sàn thương mại điện tử, Youtube, tăng độ nhận diện thương hiệu trên Tik Tok,…
Để áp dụng, tận dụng tối đa lợi ích của các kênh Marketing Online, bạn cần tìm hiểu kỹ càng, cũng như xây dựng những chiến lược phù hợp để đạt được hiệu quả và mục tiêu đã đề ra.
Chia sẻ: giảng viên Doãn Kỷ – Học viện thực chiến DC UNI

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC SẮP DIỄN RA TẠI HỌC VIỆN THỰC CHIẾN DC UNI

🔻 Khóa học Shopee Ads thực chiến – Giảng viên Yến Trùm: 

Khóa đào tạo Shopee chuyên sâu là chương trình đào tạo giúp học viên và chủ doanh nghiệp có cái nhìn tường tận về lĩnh vực kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

👉 Link chi tiết khóa học: www.shopee.edu.vn/sem  

🔻 Khóa học nguồn hàng và sản phẩm Trung Quốc – Giảng viên Dũng Tàu:

Khóa đào tạo nguồn hàng Trung Quốc là chương trình đào tạo cung cấp cho học viên tư duy tìm kiếm nguồn hàng và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Với phương châm “Products is King”, khóa đào tạo nguồn hàng Trung Quốc là bước đệm quan trọng cho tất cả các học viên mới bắt đầu vào con đường kinh doanh sản phẩm hàng Trung Quốc.

👉 Link chi tiết khóa học: https://www.oem.edu.vn/ 

🔻 Khóa học Practical Facebook Ads – Giảng viên Donnie Chu và Giảng viên Doãn Kỷ: Chương trình đào tạo PFA là chương trình đào tạo quảng cáo Facebook thực dụng nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Chương trình sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ và chi tiết về các phương thức chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, bao gồm: 

  • Chiến thuật chạy quảng cáo thực dungj
  • Tư duy tối ưu White Hat
  • Tư duy tối ưu Grey Hat
  • Lách hệ thống để bán hàng VPCS

👉 Link chi tiết khóa học: http://info.dc.edu.vn/pfa 

 

🔻 Khóa học Tiktok Mastermind – Giảng viên Dương Việt Tiến:

Chương trình đào tạo Tiktok Mastermind là chương trình đào tạo Advertising trên Tiktok hàng đầu tại Việt Nam. Tham gia chương trình Tiktok Mastermind học viên sẽ được cung cấp đầy đủ bộ quy trình và công cụ để có thể xây dựng một kênh bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội Tiktok.

👉 Link chi tiết khóa học: https://info.dc.edu.vn/tem 

ĐĂNG KÝ NGAY VÀ CÙNG DC UNI BỨT PHÁ DOANH THU NHÉ

Trả lời