Marketing online mùa cô-vy: Vùng dậy sau cú ngã ngửa – DC UNI

Marketing online mùa cô-vy: Vùng dậy sau cú ngã ngửa

Với xu hướng hiện nay, người tiêu dùng đang chuyển dần và trở nên yêu thích hình thức mua sắm online hơn mua sắm trực tiếp tại cửa hàng do tình hình d.ị.c.h bệnh căng thẳng.

– Để có thể vực dậy tinh thần, thích nghi với xu thế thị trường, mỗi doanh nghiệp đều phải đổi mới phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông online.

– Một số phương pháp phát triển trên kênh Marketing Online mùa Cô-vy mang lại hiệu quả, giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tiếp cận, đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng.

1.QUAN TÂM KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

Nắm bắt hành vi, sở thích, thói quen, nhu cầu của khách hàng mục tiêu để những nơi khách hàng tiếp cận sẽ có sự xuất hiện của bạn. Từ đó giúp bạn xác định kênh Marketing online phù hợp trong mùa Cô-vy để có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.

2. XÂY DỰNG TÀI SẢN TRÊN NỀN TẢNG ONLINE

Việc đầu tư, xây dựng và cải thiện tài sản online của doanh nghiệp như Website, Fanpage,… là điều vô cùng cấp thiết để người tiêu dùng dễ dàng hiểu rõ về thương hiệu của bạn (lịch sử công ty, sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên quan,…), từ đó xây dựng sự tin tưởng, tín nhiệm đối với doanh nghiệp của bạn.

3. TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG THEO TỪNG KÊNH CỤ THỂ

Cần thiết lập một chiến lược cụ thể cho từng nền tảng khác nhau.

– Đối với mạng tìm kiếm Google: sử dụng quảng cáo Google Ads, chạy SEO, thiết lập Google My Business.

– Đối với mạng xã hội Facebook: chạy Facebook Ads, xây dựng cộng đồng, group, seeding phù hợp, livestream.

– Một số kênh tiếp cận khác: sàn thương mại điện tử, Youtube, tăng độ nhận diện thương hiệu trên Tik Tok,…

 Để áp dụng, tận dụng tối đa lợi ích của các kênh Marketing Online, bạn cần tìm hiểu kỹ càng, cũng như xây dựng những chiến lược phù hợp để đạt được hiệu quả và mục tiêu đã đề ra.

Trả lời