Nên dùng tài khoản quảng cáo nào khi chạy Tiktok Ads – DC UNI

Nên dùng tài khoản quảng cáo nào khi chạy Tiktok Ads

Mỗi loại tài khoản quảng cáo sẽ phù hợp với những nhu cầu mà bạn muốn, ví dụ bạn muốn kiểm soát các chỉ số quảng cáo và học thêm trong quá trình chạy thì lựa chọn tài khoản cá nhân sẽ tốt hơn so với tài khoản Agency.

Ngược lại, khi bạn bận rộn và muốn outsoucre ra bên ngoài thì tài khoản dạng Agency là lựa chọn thích hợp hơn lúc này.

Dưới đây mình đã liệt kê những trường hợp nên dùng tài khoản quảng cáo cá nhân và Agency, bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn cho phù hợp:

TÀI KHOẢN CÁ NHÂN PHÙ HỢP CHO 
  • Những người có kinh nghiệm chạy ads trên Facebook hoặc một nền tảng khác
  • Ngân sách chạy ban đầu thấp (dưới 100$)
  • Muốn tự chạy để học và hiểu TikTok Ads
  • Muốn tự kiểm soát và linh hoạt thay đổi ngân sách, target, bật/tắt chiến dịch,…
TÀI KHOẢN AGENCY PHÙ HỢP CHO
  • Chủ shop, chủ doanh nghiệp có ít thời gian và không có nhiều kiến thức về chạy quảng cáo.
  • Những người muốn outsoucre ra bên ngoài để giảm bớt khối lượng công việc.

Lựa chọn tài khoản quảng cáo nào cũng được, nhưng theo lời khuyên của mình thì bạn nên tự lựa chọn tài khoản cá nhân để chạy và học tập dần thêm.

Đã có nhiều nhà quảng cáo nhận xét rằng việc chạy TikTok Ads đôi khi còn dễ hơn cả Facebook bởi nó ít định dạng và xu hướng chạy bằng video đang rất hot.

 

🔻 Khóa học Tiktok Mastermind – Giảng viên Dương Việt Tiến:

Chương trình đào tạo Tiktok Mastermind là chương trình đào tạo Advertising trên Tiktok hàng đầu tại Việt Nam. Tham gia chương trình Tiktok Mastermind học viên sẽ được cung cấp đầy đủ bộ quy trình và công cụ để có thể xây dựng một kênh bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội Tiktok.

👉 Link chi tiết khóa họchttps://info.dc.edu.vn/tem 

ĐĂNG KÝ NGAY VÀ CÙNG DC UNI BỨT PHÁ DOANH THU NHÉ

Trả lời