Nguyên nhân cách xử lý fanpage bị hạn chế quảng cáo – DC UNI

Nguyên nhân cách xử lý fanpage bị hạn chế quảng cáo

Fanpage giúp quảng bá thương hiệu và hình ảnh Doanh nghiệp đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Fanpage có sức lan tỏa rộng. Nếu một thành viên chia sẻ một bài viết trong Fanpage thì bạn bè của họ có thể nhìn thấy nó. Nhưng fanpage cũng dễ bị gặp tình trạng bị hạn chế quảng cáo, gây khó khăn cho doanh nghiệp. Sau đây, bài viết sẽ đưa ra những nguyên nhân và cách xử lý fanpage bị hạn chế quảng cáo.

1.NGUYÊN NHÂN KHIẾN FANPAGE BỊ HẠN CHẾ QUẢNG CÁO

Khi dính lỗi hạn chế quảng cáo, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn từ Facebook dạng như: Trang fanpage của bạn đã vi phạm chính sách mà Facebook đề ra. Tuy nhiên, nó lại không nói rõ hay đề cập đến lý do chính xác dẫn đến lỗi này là gì. Do đó, đôi khi nó sẽ khiến nhà quảng cáo cảm thấy hoang mang, không biết mình đã sai ở đâu để khắc phục.

Dưới đây là một số lỗi mà người dùng hay vi phạm khiến cho tài khoản quảng cáo bị hạn chế hoặc khoá:

Trong bài quảng cáo có chứa hình ảnh, sản phẩm, ngôn từ mà Facebook cấm quảng cáo.

Tài khoản quảng cáo đã có lịch sử vi phạm chính sách khi chạy quảng cáo Facebook.

Bài viết quảng cáo có chứa hình ảnh, video, từ ngữ vi phạm tiêu chuẩn của Facebook.

Facebook thực hiện chiến dịch quét những tài khoản vi phạm.

Bạn mắc lỗi trong quá trình tạo quảng cáo như: Chèn quá nhiều chữ trong ảnh, nhắm vào mục tiêu cá nhân, sử dụng sai thương hiệu Facebook, quảng cáo bạo lực, quảng cáo kém chất lượng,…

Trang đích của quảng cáo vi phạm chính sách của Facebook.

Sử dụng Facebook cá nhân trong khi tài khoản cá nhân có những hoạt động bất thường.

Sử dụng tài khoản quảng cáo mới.

Sử dụng các phần mềm autotool như: Phần mềm seeding, quét ID, hack like, tăng like ảo,…

2. CÁCH XỬ LÝ KHI FANPAGE BỊ HẠN CHẾ QUẢNG CÁO

Nguyên nhân cách xử lý fanpage bị hạn chế quảng cáo sau đây chắc chắn có thể giúp bạn khắc phục được sự cố này – Gửi kháng cáo cho Facebook

Bước 1: 

Chuẩn bị 1 tài khoản Facebook sạch, chưa từng liên quan đến quảng cáo càng tốt. Sau đó share quyền quản trị fanpage cho nó, đồng thời gỡ hết toàn bộ vai trò quản trị, biên tập viên và người phụ trách quảng cáo ra khỏi page. Chỉ giữ lại duy nick sạch này.

Lưu ý: Để tăng khả năng thành công, bạn nên để nó đăng bài như thường trong khoảng 5-7 ngày.

Bước 2: 

Bạn truy cập vào chất lượng tài khoản đến phần trang để gửi yêu cầu xem xét lại.

Bước 3: 

Chờ Facebook xem xét kháng nghị và xét duyệt. Quá trình này thường mất khoảng 5-7 ngày. Bạn có thể nhận được Email trả lời từ Facebook hoặc Email thông báo về việc quảng cáo đã được hoạt động trở lại.

 

 

 

Trả lời