Nguyên nhân và cách xử lý fanpage bị hạn chế quảng cáo – DC UNI

Nguyên nhân và cách xử lý fanpage bị hạn chế quảng cáo

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH XỬ LÝ FANPAGE BỊ HẠN CHẾ QUẢNG CÁO
Những ngày qua có lẽ là những ngày khó khăn với anh em ads thủ do FB có đợt quét Fanpage diện rộng. Tất cả những Fanpage có dấu hiệu vi phạm (dù là nhỏ nhất) cũng sẽ nhận được hình phạt như hạn chế qc, vô hiệu hóa, không cho gửi tin nhắn,… Vậy tại sao Fanpage của anh em lại bị như vậy, cùng DC UNI tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý nhé:
1. NGUYÊN NHÂN:
Khi dính lỗi hạn chế quảng cáo, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn từ Facebook dạng như: Trang fanpage của bạn đã vi phạm chính sách mà Facebook đề ra. Tuy nhiên, nó lại không nói rõ hay đề cập đến lý do chính xác dẫn đến lỗi này là gì. Do đó, đôi khi nó sẽ khiến nhà quảng cáo cảm thấy hoang mang, không biết mình đã sai ở đâu để khắc phục.
Dưới đây là một số lỗi mà người dùng hay vi phạm khiến cho tài khoản quảng cáo bị hạn chế hoặc khoá:
– Trong bài quảng cáo có chứa hình ảnh, sản phẩm, ngôn từ mà Facebook cấm quảng cáo.
– Tài khoản quảng cáo đã có lịch sử vi phạm chính sách khi chạy quảng cáo Facebook.
– Bài viết quảng cáo có chứa hình ảnh, video, từ ngữ vi phạm tiêu chuẩn của Facebook.
– Facebook thực hiện chiến dịch quét những tài khoản vi phạm.
– Bạn mắc lỗi trong quá trình tạo quảng cáo như: Chèn quá nhiều chữ trong ảnh, nhắm vào mục tiêu cá nhân, sử dụng sai thương hiệu FB, quảng cáo bạo lực, quảng cáo kém chất lượng,…
– Trang đích của quảng cáo vi phạm chính sách của Facebook.
– Sử dụng Facebook cá nhân trong khi tài khoản cá nhân có những hoạt động bất thường.
– Sử dụng tài khoản quảng cáo mới.
– Sử dụng các phần mềm auto tool như: Phần mềm seeding, quét ID, hack like, tăng like ảo,…
2. CÁCH XỬ LÝ:
Nguyên nhân cách xử lý fanpage bị hạn chế quảng cáo sau đây chắc chắn có thể giúp bạn khắc phục được sự cố này – Gửi kháng cáo cho Facebook. Trong thời điểm FB đang quét diện rộng như vậy thì việc kháng cáo được duyệt khá nhanh, dưới đây là các bước để kháng:
Bước 1:
Chuẩn bị 1 tài khoản Facebook sạch, chưa từng liên quan đến quảng cáo càng tốt. Sau đó share quyền quản trị fanpage cho nó, đồng thời gỡ hết toàn bộ vai trò quản trị, biên tập viên và người phụ trách quảng cáo ra khỏi page. Chỉ giữ lại duy nick sạch này.
Lưu ý: Để tăng khả năng thành công, bạn nên để nó đăng bài như thường trong khoảng 5-7 ngày.
Bước 2:
Bạn truy cập vào chất lượng tài khoản đến phần trang để gửi yêu cầu xem xét lại.
Bước 3:
Chờ Facebook xem xét kháng nghị và xét duyệt. Quá trình này thường mất khoảng 5-7 ngày. Bạn có thể nhận được Email trả lời từ Facebook hoặc Email thông báo về việc quảng cáo đã được hoạt động trở lại.
Chúc anh em thành công vượt qua cơn bão lần này

🔻 Khóa học Practical Facebook Ads – Giảng viên Donnie Chu và Giảng viên Doãn Kỷ: Chương trình đào tạo PFA là chương trình đào tạo quảng cáo Facebook thực dụng nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Chương trình sẽ cung cấp cho học viên đầy đủ và chi tiết về các phương thức chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, bao gồm: 

  • Chiến thuật chạy quảng cáo thực dungj
  • Tư duy tối ưu White Hat
  • Tư duy tối ưu Grey Hat
  • Lách hệ thống để bán hàng VPCS

👉 Link chi tiết khóa học: http://info.dc.edu.vn/pfa 

ĐĂNG KÝ NGAY VÀ CÙNG DC UNI BỨT PHÁ DOANH THU NHÉ

 

Trả lời