Quảng cáo bị đánh dấu chất lượng thấp là do đâu – DC UNI

Quảng cáo bị đánh dấu chất lượng thấp là do đâu

     Nếu quảng cáo của bạn chứa bất kỳ thuộc tính nào trong số này, thành phần chất lượng quảng cáo trong tổng giá trị của quảng cáo có thể tương đối thấp hơn. Tương tự, nếu bạn liên tục đăng quảng cáo vi phạm chính sách hoặc có chất lượng thấp, hệ thống của FB có thể đánh giá Trang, miền, tài khoản quảng cáo hoặc các thực thể liên kết khác của bạn là có chất lượng thấp, làm cho quảng cáo được tạo từ các thực thể này kém cạnh tranh hơn khi đấu giá.

      Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn và nhận được ít kết quả hơn so với khi quảng cáo không chứa các thuộc tính và liên kết chất lượng thấp này.

1. CHE DẤU THÔNG TIN: Quảng cáo che giấu thông tin nhằm lôi kéo ai đó nhấp vào liên kết để hiểu toàn bộ ngữ cảnh của điều gì đó. 

2. NGÔN NGỮ GIẬT GÂN: Bao gồm việc sử dụng dòng tiêu đề phóng đại hoặc điều khiển cảm xúc từ mọi người đến mức tạo ra trải nghiệm không mong muốn khi mọi người nhấp vào trang đích. 

3. NỘI DUNG CÂU TƯƠNG TÁC: Khi một quảng cáo sử dụng nội dung spam để thúc giục mọi người tương tác theo cách không chính đáng để nhận được nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ.

        Bạn nên tránh các thuộc tính này trong nội dung quảng cáo và trải nghiệm sau khi nhấp (bao gồm các trang đích, trên Trang, miền, tài khoản quảng cáo và các thực thể liên kết khác), từ đó tối đa hóa hiệu suất quảng cáo của bạn.

Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share bài viết để DC có động lực chia sẻ nhiều tips hay ho hơn nữa nhé.!

Trả lời