Return customer- chỉ số quan trọng trên sàn thường mại điện tử – DC UNI

 Return customer- chỉ số quan trọng trên sàn thường mại điện tử

CHỈ SỐ NÀO LÀ QUAN TRỌNG NHẤT

Tuỳ từng loại sp , tuỳ từng chiến lược nhưng có một chỉ số mà ngon thì kể cả chạy ads lỗ vẫn vẫn chạy tiếp được.

Đó là tỷ lệ khách hàng quay lại (Customer retention rate) Tỷ lệ này được tính như thế nào? Đó là tỷ lệ giữa số khách hàng quay lại trên tổng số khách hàng của bạn. Tỷ lệ này có thể được tín, được lấy số liệu trong 1 tháng, 1 quý, 1 năm,…

Như bên mình đang là 20-25% / tháng tức là cứ kéo 4 khách hàng mới sẽ có thêm 1 khách tháng sau Ko cần kéo . Vậy việc cần làm là chăm sóc khách hàng cũ nâng tỷ lệ này nên và kéo kh mới về… nếu fb ads có bão bùng thì mình cũng nít bị ảnh hưởng

Đối với một số ngành đặc biệt như FnB trà chanh trà sữa thì tỷ lệ có thể lên 200-300%/ tháng

Bạn có quan tâm đến chỉ số này không ? Và hiện tại chỉ số này ở shop bạn đang là bao nhiêu

 

🔻 Khóa học Shopee Ads thực chiến – Giảng viên Yến Trùm: 

Khóa đào tạo Shopee chuyên sâu là chương trình đào tạo giúp học viên và chủ doanh nghiệp có cái nhìn tường tận về lĩnh vực kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

👉 Link chi tiết khóa học: www.shopee.edu.vn/sem

ĐĂNG KÝ NGAY VÀ CÙNG DC UNI BỨT PHÁ DOANH THU NHÉ

Trả lời