Tối ưu quảng cá0 – DC UNI

Tối ưu quảng cá0

Facebook Ads đang trở thành một công cụ truyền thông không thể thiếu đối với hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh online. Lượng quảng cáo ngày càng nhiều, sự cạnh tranh để hiển thị ngày một tăng cao, đòi hỏi các “Ads – thủ” phải tối ưu quảng cáo của mình không ngừng.

Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm “xương máu” để tối ưu quảng cáo sau một thời gian dài chạy Ads của mình. Hy vọng sẽ có ích cho cả nhà

1.THỬ NGHIỆM NHỮNG MỤC TIÊU KHÁC

Mỗi mục tiêu chiến dịch sẽ cho ra những kết quả khác nhau. Bạn có thể thử đổi mục tiêu ưu tiên tin nhắn,lưu lượng truy cập,… để hướng đến những tệp khách hàng khác hoặc thay đổi hành động của những khách hàng cũ của mình

2.CHIA NHỎ ĐỐI TƯỢNG

Bạn có thể chia nhỏ sở thích, hành vi hoặc độ tuổi,… để tách riêng từng tệp khách hàng. Điều này sẽ giúp hạn chế việc lặp đối tượng, đồng thời giúp quảng cáo tiếp cận được nhiều đối tượng mới trong target hơn.

3 THAY ĐỔI NỘI DUNG QUẢNG CÁO

Đừng ngần ngại thay đổi các nội dung quảng cáo của mình. Điều này giúp khách hàng bớt nhàm chán và đánh giá thương hiệu có tính sáng tạo đổi mới. Tỷ lệ mua hàng sẽ cao hơn khi khách hàng ưa thích nhãn hiệu của bạn. Việc thay đổi nội dung cũng giúp bạn tìm ra nội dung có tính chuyển đổi tốt nhất, nhìn rõ hơn sở thích và hành vi của tệp khách hàng mục tiêu.

4. PHÂN TÍCH ĐỂ TÌM RA CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG

Khi chạy quảng cáo được một thời gian, hành vi, sở thích,… của khách hàng sẽ thay đổi. Chính vì vậy, bạn cần phân tích lại về đối tượng mục tiêu của mình. Một phương pháp toàn diện nhất bạn có thể tham khảo là phân tích chân dung khách hàng gồm những yếu tố: nhân khẩu học (tuổi, giới tính, nghề nghiệp,….); thói quen; cuộc sống hàng ngày; vấn đề gặp phải; mong muốn.

Nguồn: Sưu tầm

 

Trả lời