Tổng hợp những cách tăng đánh giá 5 sao trên shopee – DC UNI

Tổng hợp những cách tăng đánh giá 5 sao trên shopee

TẦM QUAN TRỌNG CỦA MỘT ĐÁNH GIÁ 5 SAO

– Tăng độ uy tín cho shop

– Tạo niềm tin cho khách hàng đến sau xem sản phẩm

– Dễ dàng lên Top xếp hạng tìm kiếm từ khóa

– Đánh giá càng cao, càng nhiều khách hàng tìm thấy bạn, càng nhiều đơn hàng

THẾ NÀO LÀ MỘT ĐÁNH GIÁ TỐT?

– ĐÁNH GIÁ 5 SAO.

– Khách hàng bình luận về Shop kèm hình ảnh, video, chế độ bảo hành, hậu mãi & thái độ nhân viên.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG ĐÁNH GIÁ?

  • Khi khách mua hãy liên hệ hỏi thăm, và khéo léo nhờ khách đánh giá kèm theo hình ảnh và video.
  • Nhờ anh em, bạn bè, người thân gia đình mua và đánh giá tích cực.
  • Sử dụng hết các nguồn traffic của nội sàn và ngoại sàn (từ free cho tới trả phí) để tiếp cận được nhiều k.h hơn, nhiều ng thấy, nhiều ng mua thì nhiều đánh giá.
  • Rất nhiều khách hàng dễ thương, vui vẻ, nên nhiều khi bạn chỉ cần hỏi thăm và nhắc họ đánh giá thôi họ cũng vui lòng giúp.
  • Và cuối cùng, chúng ta phải hạn chế tối thiểu đánh giá thấp sao. 
  • Bạn có thể tặng thêm mã giảm giá khi khách đánh giá.
  • Khi K.H đánh giá rồi thì nhớ phản hồi lại khách hàng, đơn giản là lời cảm ơn hoặc trả lời thắc mắc.

XỬ LÝ KHÁCH HÀNG TIÊU CỰC

Khi làm sàn, chắc chắn sẽ có những kh tiêu cực, nhiều người là do bản chất, nhưng cũng nhiều người chỉ bộc phát trong phút giây. Nhưng với mọi trường hợp, bạn đều phải xử lý thông minh:

– Nên chuẩn bị bộ Chat khác trước, mọi trường hợp của khách mình đều có hướng xử lý đẹp và cao thượng.

– Nếu không thể tìm ra từ nào tốt đẹp, tốt nhất tạp dừng để tránh việc xúc phạm kh.

– Tốc độ xử lý vẫn phải thật nhanh và thật chân thành.

– Gọi điện trực tiếp cho KH. Vì có nhiều người thường sẽ hơi ảo tưởng sức mạnh chút khi dùng bàn phím, hoặc do bạn hiểu nhầm họ đang tiêu cực.

– Hiểu được nguyên nhân họ tức giận, có thể là hàng hóa hay ship bị chậm, hay gì đó. => Từ đó ra hướng đi khắc phục.

– Nếu là lỗi của bạn, hãy xin lỗi ngay lập tức và thực hiện chính sách bảo hành, tặng thêm Voucher cho khách -> biến khách ác thành khách trung thành.

– Và biện pháp cuối cùng, cho những khách hàng quá tục tĩu: Report cho Shopee

MỘT SỐ LỖI MÀ CÁC SHOP HAY MẮC PHẢI

Thực ra phần lớn trường hợp các đánh giá 1 sao cho Shop ko phải do sản phẩm quá tồi. Mà do:

– Trả lời khiếu nại quá chậm.

– Ẩn ý, đá xéo, có hành vi ko tôn trọng khách hàng.

– Đền bù không hợp lý,vd: Tặng voucher 2k? 5k?

– Không chú trọng chăm sóc khách hàng cũ, mà chỉ tập trung kiếm kh mới.

 

🔻 Khóa học Shopee Ads thực chiến – Giảng viên Yến Trùm

Khóa đào tạo Shopee chuyên sâu là chương trình đào tạo giúp học viên và chủ doanh nghiệp có cái nhìn tường tận về lĩnh vực kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Shopee. 

👉 Link chi tiết khóa học: www.shopee.edu.vn/sem

ĐĂNG KÝ NGAY VÀ CÙNG DC UNI BỨT PHÁ DOANH THU NHÉ

 

Trả lời