Xác định người chiến thắng trong đấu giá quảng cáo – DC UNI

Xác định người chiến thắng trong đấu giá quảng cáo

GIÁ TRỊ CHUNG CỦA MỘT PHIÊN ĐẤU GIÁ QUẢNG CÁO

Bất cứ khi nào có cơ hội để hiển thị cho ai đó một quảng cáo. Fb sẽ chạy một cuộc đấu giá để xác định giá trị cao nhất mang lại cho họ và cho nhà QC.

Hiển thị cho mọi người những quảng cáo có liên quan. Chất lượng cao giúp họ sẵn sàng tương tác với các nhà quảng cáo hơn trong tương lai. Fb hướng đến việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng cách kết hợp các quảng cáo phù hợp nhất với họ. Khi quảng cáo của bạn có giá trị người dùng cao. Điều đó có nghĩa là quảng cáo của bạn có liên quan đến đối tượng mục tiêu. Điều này giúp tăng xếp hạng Tổng giá trị của nó trong phiên đấu giá quảng cáo. 

HÀNH TRÌNH CỦA MỘT QUẢNG CÁO ĐẾN ĐỈNH CAO

Hãy cùng khám phá cách hoạt động của đấu giá quảng cáo dưới góc nhìn của một người sử dụng Facebook thường xuyên. 

Sally là một phụ nữ 25 tuổi sống ở Washington. 

Mỗi sáng, Sally mở Facebook để xem có gì mới với bạn bè và gia đình của cô ấy. Khi cô ấy cuộn qua Bảng tin của mình, các nhà quảng cáo cạnh tranh để hiển thị cho cô ấy quảng cáo của họ.

XÁC ĐỊNH NGƯỜI CHIẾN THẮNG TRONG ĐẤU GIÁ ĐÓ

1.CUỘC THI BẮT ĐẦU

Hàng nghìn nhà quảng cáo muốn hiển thị quảng cáo cho những người như Sally: phụ nữ 25 tuổi, sống ở Washington, v.v.

2. FACEBOOK XEM XÉT CÁC HỒ SƠ DỰ THẦU

Facebook tổ chức các cuộc đấu giá xem xét giá thầu của mỗi nhà QC để có cơ hội phân phát lần hiển thị quảng cáo cho những người như Sally. Chúng tôi cũng xem xét mức độ thú vị và phù hợp mà chúng tôi nghĩ rằng Sally sẽ tìm thấy mỗi quảng cáo và khả năng cô ấy sẽ thực hiện một hành động như nhấp chuột hoặc mua hàng sau khi nhìn thấy quảng cáo.

3. FACEBOOK CHỌN MỘT NGƯỜI CHIẾN THẮNG

Dựa trên những cân nhắc này, Facebook xác định nhà QC nào thắng cuộc đấu giá này.

4. NHỮNG GÌ SALLY NHÌN THẤY

Facebook hiển thị cho Sally quảng cáo chiến thắng trong Bảng tin của cô ấy.

Quá trình tương tự xảy ra mỗi khi một người trên Facebook nhìn thấy một quảng cáo. Đấu giá quảng cáo hoạt động theo cách tương tự đối với các quảng cáo xuất hiện trên các Sản phẩm của Facebook.

 

Trả lời